cart.general.title

Đánh giá 7 mẫu đèn led hắt trần Philip tốt nhất hiện nay

Đèn Philips là sản phẩm đèn chiếu sáng có từ lâu đời, tất cả các sản phẩm từ philips đều tuân thủ quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng sản phẩm đồng đều. 

Đến với philips bạn hoàn toàn yên tâm với thương hiệu đèn đã có uy tín trên toàn cầu. Dưới đây là 7 mẫu đèn philips tốt và được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng Led Xanh review qua một vài đặc điểm của các loại đèn này nhé.

Đánh giá 7 mẫu đèn LED PHILIPS tốt nhất hiện nay

 

1. Đèn led âm trần philips

Bộ đèn led âm trần philips là sản phẩm “kiến tạo ánh sáng: cho không gian sống của gia đình bạn. Đây là 1 mẫu đèn của hãng Philips có đa dạng mẫu mã, công suất và kích thước lắp đặt. Đây là sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu nổi tiếng Philips.

đèn downlight philips - Đánh giá 7 mẫu đèn LED PHILIPS tốt nhất hiện nay

Đèn âm trần philips có nhiều những ưu điểm nổi bật của công nghệ led và ưu điểm mà hãng sản xuất ra. Một vài những ưu điểm nói chung của đèn âm trần downlight đó là:

  • Phân bố ánh sáng tối ưu: có 2 loại đèn chủ yếu mà ta có thể nói ở đây đó là đèn tán quang và đèn chiếu rọi. Mặt tán quang giúp phân bổ ánh sáng rộng hơn và giảm bớt độ chói cho không gian. Mặt chiếu rọi giúp điều chỉnh hướng sáng và thay đổi góc chiếu theo 1 trục hoặc 2 trục, không nhấp nháy và không tia cực tím.
  • Phù hợp trong lắp đặt âm trần: Đèn downlight có thể lắp đặt âm vào trần vì đèn tích hợp sẵn bộ nguồn. Dễ dàng lắp đặt nhất đó chính là trần thạch cao. 
  • Thẩm mỹ: đèn downlight philips có 1 yếu tố để thu hút người mua đó chính là các thiết kế sản phẩm đạt độ thẩm mỹ cao và nhìn bằng mắt thường thì thấy được độ bóng, chắc chắn.

Tham khảo giá đèn led philips âm trần

-39%
154,000₫ - 363,000₫ 253,000₫
-41%
123,000₫ - 182,000₫ 209,000₫
-42%
73,000₫ - 169,000₫ 161,700₫
-45%
432,000₫ - 724,000₫ 786,000₫
-45%
-45%
130,000₫ - 912,000₫ 237,000₫
-45%
72,000₫ - 230,000₫ 131,000₫

2. Đèn led ốp trần philip

Đèn led ốp trần Philips là sản phẩm mang lại chất lượng ánh sáng cao cho ngôi nhà của bạn. 

Có một vài điểm tương đồng với người anh em downlight đó chính là đèn led ốp trần cũng được lắp đặt trên trần nhà và tạo ra ánh sáng tỏa đều, không chói. 

Tuy nhiên mẫu mã đèn ốp trần philips không được đa dạng như đèn downlight. Hãng có một vài sản phẩm nổi bật với các thiết kế tối giản nhất. Một vài ưu điểm nổi bật của đèn led ốp trần Philips phải kể đến như:

  • Kiểu dáng hiện đại, bề mặt ngoài trơn láng: 1 điểm cộng của của hãng philips đó là các sản phẩm đèn có màu trắng của hãng vô cùng đẹp. Đèn luôn có độ trắng nhất định, không trắng quá cũng không tối quá. Bề mặt này giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh đèn khi dính bụi bẩn sau 1 thời gian sử dụng. Kết cấu trơn láng, trắng giúp chống côn trùng, bụi bẩn xâm nhập làm hỏng các linh kiện bên trong.
  • Vật liệu chế tạo chất lượng cao: đèn có sử dụng các chất liệu PVC hoặc nhựa PC cao cấp giúp ánh sáng tỏa sáng tốt, không xảy ra hiện tượng ố vàng ở giữa mặt đèn, không gây chói mắt.
  • Vận hành bền bỉ, hiệu suất cao: đèn ốp trần philip riêng và các loại đèn khác nói chung có thể tiết kiệm được 80% điện năng so với bóng đèn dây tóc thông thường. Hầu hết các sản phẩm ốp trần philips có tuổi thọ 15000h phát sáng liên tục, chạy ổn định ở điện áp lý tưởng 220-240V.

Tham khảo giá đèn ốp trần philip

-42%
213,000₫ - 560,000₫ 369,000₫
-38%
407,000₫ - 663,000₫ 661,000₫
-43%
213,000₫ - 463,000₫ 465,000₫
-45%
260,000₫ - 410,000₫ 473,000₫

3. Đèn tuýp led 1m2 philips

Đèn tuýp led kích thước 1m2 hãng Philips được sử dụng rộng rãi trong hệ thống đèn tuýp led chiếu sáng hiện đại nhằm đem đến cho người dùng các hiệu ứng chiếu sáng ổn định chất lượng với công nghệ chip led chất lượng cao, an toàn, tiết kiệm.

  • Quang thông cao: được duy trì cho đến hết thời gian hoạt động của tuổi thọ, bảo đảm hoạt động chiếu sáng diễn ra nhanh chóng, ổn định khi sử dụng mà không làm suy giảm độ sáng của đèn tạo sự ổn định trong suốt quá trình chiếu sáng. 
  • Đèn led tuýp philips có tuổi thọ cao: chiếu sáng từ 15-25.000 giờ tương đương 4 – 6 năm sử dụng, như vậy người dùng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm chiếu sáng của philips một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thiết kế hiện đại: Với thiết kế viền nhôm, thân nhựa trắng bên ngoài, đèn tuýp tạo nên một bức tường vững chắc bảo vệ tốt hệ thống chiếu sáng bên trong, đồng thời bảo vệ bóng đèn tránh các hoạt động sáng chất lượng, lâu dài, tiết kiệm và giảm thiểu hoạt động sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng.

Bảng giá bóng đèn tuýp led Philips 1m2

Xem tất cả Đèn led tuýp Philips

4. Đèn led bulb philips

Bóng đèn led bulb philips là loại bóng đèn lâu đời nhất: trải qua các giai đoạn bóng đèn sợi đốt lên bóng đèn huỳnh quang, rồi lên đến bóng đèn led. Đèn bulb và đèn tuýp là 2 sản phẩm chiếu sáng được sử dụng rộng rãi nhất ở các hộ gia đình của Việt Nam. Hầu như trong mỗi gia đình nào cũng đều có 1 loại bóng đèn bulb hoặc đèn tuýp. 

đèn bulb philips - Đánh giá 7 mẫu đèn LED PHILIPS tốt nhất hiện nay

  • Bóng đèn tròn philips có độ bền cao: tuổi thọ của đèn led bulb philips từ 15.000 – 20.000 giờ chiếu sáng tương đương với thời gian hoạt động từ 6 – 8 năm. 
  • Đèn led bulb Philips được chế tạo từ những vật liệu cao cấp: không có các chất độc hại như chì, thủy ngân nên vô cùng an toàn trong sử dụng và tái chế. Đồng thời đèn led bulb philips cũng không sinh ra những tia có hại cho da và mắt như tia tử ngoại, tia cực tím nên hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng đèn led búp Philips phổ biến đó là: đèn led bulb Essential và đèn led bulb mycare. Đặc điểm của từng dòng bóng đèn led búp như sau:

- Đèn led bulb essential có độ sáng (lumen) cao hơn với công suất thấp hơn. Tiết kiệm đến 88% điện năng so với bóng đèn dây tóc. Chất lượng ánh sáng cao với mức chi phí hợp lý.

Đèn led bulb mycare được hãng công nhận êm dịu cho mắt vì sử dụng công nghệ tán quang xen kẽ giúp ánh sáng phân bổ đồng đều hơn, không gây chói và nhấp nháy. Đèn có chứng nhận an toàn sinh học theo tiêu chuẩn IEC 62471:2006.

- Đèn led bulb hilumen: Đèn có thể vận hành 24/7 kể cả khi điện áp thay đổi ( nguồn điện áp lý tưởng trong khoảng 170-240V). Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp hạn chế vỡ và chống côn trùng xâm nhập.

Tham khảo giá đèn led bulb philips

Xem tất cả Đèn LED bulb Philips

 

5. Đèn pha led philips

Đèn pha led philips là sản phẩm có kết cấu cứng cáp, tuổi thọ cao và là lựa chọn phổ biến trong các loại đèn chiếu sáng xa ngoài trời. Đèn thiết kế nhỏ gọn, sử dụng vật liệu vỏ nhôm đúc cao cấp chắc chắn, sơn tĩnh điện màu đen với thân đèn hình vuông kèm giá đỡ với khớp xoay 180 độ chắc chắn giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. 

  • Đèn được đánh giá cao và là loại đèn nằm top những sản phẩm vận hành ổn định tuổi thọ bền lâu, độ kín IP65 chống bụi và chống thấm nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng ngoài trời và chống chịu được với điều kiện thời tiết. 
  • Tính năng nâng cao của đèn pha led philips đó là cáp nối tiêu chuẩn IEC với kết cấu chắc chắn, các rãnh khe mặt sau giúp tản nhiệt tốt hơn. 
  • Đèn pha led cung cấp sự lựa chọn cho các nhu cầu chiếu sáng khác nhau: chùm sáng tròn cho chiếu sáng điểm tạo điểm nhấn; chùm sáng thẳng đứng đối xứng và bất đối xứng cho mặt tiền các tòa nhà và chiếu sáng khu vực giúp kiểm soát và tăng cường an ninh; chùm sáng pha rộng soi sáng kiến trúc đường phố.

Bảng giá đèn led pha chiếu xa philips

Thương hiệu: Philips
|
232,000₫ - 813,000₫ 387,000₫ (-40%)
  • Hiệu suất: 85lm/w
  • Cấp bảo vệ: IP65
  • Tuổi thọ: 20.000h
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>80
  • Bảo hành: 2 năm
Xem chi tiết

 

6. Đèn led dây philip

Đèn led dây luôn là sản phẩm “hắt sáng trần hoàn hảo” cho mỗi ứng dụng chiếu sáng hắt trần. Với những ưu điểm nổi bật như kích thước kích thước linh hoạt và dễ dàng cài đặt cho các trần khe hẹp nhỏ. Có thiết kế dạng dây mỏng gọn, đèn dây dễ dàng tạo hình, uốn cong linh hoạt, cắt nối thành các đoạn theo nhu cầu chiếu sáng

  • Nguồn sáng không chói mắt tạo sự thân thiện và trung thực nhất, ánh sáng tự nhiên và không gây ra hiện tượng yếu điện, nhòe màu, màu sáng bền, không đổi trong suốt quá trình sử dụng chiếu sáng đảm bảo nhu cầu chiếu sáng diễn ra an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
  • Đèn Led dây Philips ứng dụng trong chiếu sáng trang trí, hắt trần thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng đèn trang trí trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, phòng ăn, nhà bếp và phòng học,..

Tham khảo giá đèn led dây philips

-48%
538,000₫ - 688,000₫ 1,034,000₫
-40%
625,000₫ - 725,000₫ 1,034,000₫
Xem tất cả Đèn led dây Philips

 

7. Đèn led panel philips

Đèn led panel Philips được thiết kế theo hình dạng hình chữ nhật vuông, chữ nhật rất mỏng. Đèn thường được sử dụng phổ biến trong các không gian có diện tích rộng lớn như ở trong phòng họp hội nghị hay các văn phòng,  khu vực hành lang…

đèn panel philips - Đánh giá 7 mẫu đèn LED PHILIPS tốt nhất hiện nay

Toàn bộ vỏ đèn được làm bằng kim loại cao cấp chống oxy hóa và chống chịu được tác động của môi trường, bộ phận tản nhiệt nhanh giúp tăng tuổi thọ của các chip led bên trong thân đèn. 

  • Giống như tất cả các loại đèn panel khác, đèn led panel Philips cũng có cấu tạo nguồn phát sáng từ các chip led tương tự như sử dụng loại chip led ở phần trên bản mạch in và nó được gắn vào phần thành của thân đèn.
  • Hiệu suất chiếu sáng cao: do đèn có cấu tạo lớn, có khả năng chiếu sáng cao, tỏa đều khắp không gian và tỏa về mọi phía, không bị chói và không bị đen màn sau một thời gian sử dụng giống như các loại đèn truyền thống hoặc đèn giá rẻ. 
  • Kích thước lớn, đèn có thể chiếu sáng vượt trội trên 1 diện tích rộng, phù hợp cho những không gian có diện tích lớn như hội trường, cơ quan nhà nước, văn phòng, bệnh viện….

Tham khảo giá đèn led panel Philips

Xem tất cả Led Panel Philips

Bài viết cùng chủ đề:

Nguồn: https://ledxanh.vn/