cart.general.title

Cấu tạo đèn pha LED chiếu sáng cực chi tiết

Đèn pha chiếu sáng là dòng đèn thích hợp sử dụng ngoài trời bởi cấu tạo đặc biệt bao gồm các bộ phận cấu thành như chip led, vỏ đèn, bộ nguồn. Các bộ phận này được liên kết với nhau với một nhiệm vụ chính đó là chiếu sáng.

Đèn pha led chiếu sáng là dòng đèn ngoài trời thích hợp sử dụng ngoài trời bởi cấu tạo đặc biệt bao gồm các bộ phận cấu thành như chip led, vỏ đèn, bộ nguồn. Các bộ phận này được liên kết với nhau với một nhiệm vụ chính đó là chiếu sáng. Cùng Led Xanh tìm hiểu ngay nhé

cấu tạo đèn pha chiếu sáng

Cấu tạo đèn Led pha

Chip LED: Đèn led pha có 2 loại 1 loại sử dụng chip COB và 1 loại sử dụng chip SMD. Cả 2 loại đều có chỉ số IP65 đảm bảo cho đèn hoạt động tốt nhất ở môi trường bên ngoài mà không cần sử dụng các thiết bị khác hỗ trợ. 

Vỏ đèn: được làm từ thép, hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, các điểm lắp ráp sử dụng lớp đệm chống thấm để bảo vệ đèn dưới các tác động về thời tiết - môi trường, bảo vệ được tuổi thọ của đèn. Ngoài ra, đèn còn được làm từ vật liệu PCB nhôm và silicon tỏa nhiệt giúp đèn có thể tỏa nhiệt tốt, chống được ẩm, chống quá trình oxi hóa và bụi bẩn từ môi trường.

Gương phản xạ ánh sáng:  Giúp ánh sáng phát ra đạt hiệu suất cao nhất, 

Kính cường lực: chất liệu kính cao cấp, được lắp trước mặt gương phản xạ nhằm bảo vệ gương khỏi tác động môi trường và bảo vệ nguồn chip. 

Chốt vít: được làm bằng Inox chống gỉ giúp cố định mặt kính và khung đèn 

Thanh gắn: có tác dụng cố định đèn trên bề mặt lắp đặt

Van cân bằng 1 chiều: có tác dụng cân bằng áp suất trong và ngoài đèn; hoạt động theo cơ chế khi có hơi ẩm trong đèn thì thông qua van sẽ thoát hơi ẩm ra bên ngoài. Nhờ đó mà đèn luôn khô ráo, không bị ảnh hưởng bởi hơi ẩm vào trong đèn.

Đệm cao su cao cấp: tác dụng chống thấm nước, chống ẩm, chống oxy hóa…

Bộ nguồn driver: được thiết kế riêng biệt với bộ phận tản nhiệt riêng tránh tản nhiệt lẫn nhau, nâng cao tuổi thọ và giảm nhiệt độ đèn tỏa ra, tăng hiệu suất của bóng đèn, giảm điện năng tiêu thụ, cho hiệu suất làm việc đến lớn hơn 90%.

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Tư vấn về đèn pha led
 
 
Đánh giá sản phẩm