cart.general.title

Cấu tạo, ưu điểm đèn pha led philips và 3 Tips chọn đúng sản phẩm

Dòng sản phẩm đèn led pha Philips BVP150 có kết cấu cứng cáp, đạt tuổi thọ cao, thiết kế tiêu chuẩn phù hợp cho các ứng dụng ngoài trời. Nếu bạn chưa biết tại sao chúng lại được tin dùng như vậy. Đừng bỏ qua bài viết này. 

Sự kết hợp giữa tính năng, kiểu dáng và cấu tạo khiến cho sản phẩm đèn pha led Philips trở thành một dòng chiếu sáng ngoài trời không thể thiếu hiện nay. Hãng đèn led có đến hơn 100 năm lịch sử hình thành, hàng năm sản xuất ra hàng triệu sản phẩm đèn led các loại.  

Được sản xuất với các tiêu chí đạt chuẩn, chất lượng cao, đem lại ánh sáng tối ưu nhất. Sản phẩm đèn led pha của philips hay bất kỳ sản phẩm đèn led nào của hàng cũng đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Dòng sản phẩm đèn led pha Philips BVP150 có kết cấu cứng cáp, đạt tuổi thọ cao, thiết kế tiêu chuẩn phù hợp cho các ứng dụng đèn ngoài trời. Nếu bạn chưa biết tại sao chúng lại được tin dùng như vậy. Đừng bỏ qua bài viết này. Cùng Led Xanh tìm hiểu ngay nhé

1. Cấu tạo của mẫu đèn led pha Philip BVP150

Đèn led pha được biết tới là sản phẩm đèn chiếu sáng ngoài trời, do sự đặc biệt trong ứng dụng nên chúng cần có một cấu tạo và một kết cấu tốt nhất. Chúng phải đảm bảo có khả năng hoạt động bền bỉ cao và có thể chống chịu với các tác động của môi trường. 

Dưới đây là các bộ phận cấu tạo đèn pha chiếu sáng Philips: 

Đèn led pha Philips

Giống như hầu hết các sản phẩm đèn led trên thị trường. Đèn led pha Philips có 3 bộ phận chính như sau: chip led, nguồn, vỏ đèn.

Chip led: đèn led philips sử dụng chip led SMD do chính hãng sản xuất. Nhờ vậy, đèn có thể đạt tuổi thọ cao 20.000h, CRI >80.

Vỏ đèn: được làm từ nhôm đúc nguyên khối giúp cho các linh kiện bên trong của đèn được bảo vệ vô cùng tốt và làm cho đèn bền dưới thời tiết, chống lại quá trình oxi hóa và bụi bẩn từ môi trường. 

Kính cường lực:  Giúp bảo vệ vỏ đèn khi bị va đập

Chốt vít/ đai ốc: được làm bằng thép không gỉ cao cấp, giúp cố định thanh găn vào thân đèn

Thanh gắn: có tác dụng cố định đèn trên bề mặt lắp đặt

Van cân bằng 1 chiều: có tác dụng cân bằng áp suất trong và ngoài đèn; hoạt động theo cơ chế khi có hơi ẩm trong đèn thì thông qua van sẽ thoát hơi ẩm ra bên ngoài. Nhờ đó mà đèn luôn khô ráo, không bị ảnh hưởng bởi hơi ẩm vào trong đèn.

Đệm cao su cao cấp: tác dụng chống thấm nước, chống ẩm, chống oxy hóa…. Nằm sau lớp khung và kính cường lực. Đây là điều kiện để đảm bảo đèn đạt cấp độ chống ẩm chống bụi cấp quốc tế là bao nhiêu. PVB150 đạt IP65

Bộ nguồn driver: được thiết kế riêng biệt với bộ phận tản nhiệt riêng tránh tản nhiệt lẫn nhau, nâng cao tuổi thọ và giảm nhiệt độ đèn tỏa ra, tăng hiệu suất của bóng đèn, giảm điện năng tiêu thụ, cho hiệu suất làm việc đến lớn hơn 90%.

Cáp dây: Cáp nối tiêu chuẩn IEC, kết cấu chắc chắn, chống nước, an toàn trong lắp đặt. Nằm ở phần dưới mặt sau của đèn. 

Logo: Phần logo Philips được in nổi ở phần mặt trước để tránh các sản phẩm giả và hàng nhái theo. 

2. Ưu điểm của đèn pha led Philips

  • Chip Led SMD thương hiệu Philips sử dụng công nghệ hiện đại giúp tăng tuổi thọ và duy trì độ bền cao, cung cấp chỉ số hoàn màu đạt >80Ra, hiệu suất chiếu sáng đạt ~ 85lm/w.  Khi sử dụng đèn led pha Philips này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn so với tất cả các loại đèn cùng loại được bán trên thị trường hiện nay.

  • Tản nhiệt bằng nhôm chất lượng, giúp đèn hoạt động ổn định, giảm khả năng hỏng hóc do quá trình tản nhiệt kém

  • Sử dụng công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng, không gây hại tới môi trường, giảm thiểu khí CO2 đáng kể. 

  • Không sử dụng thủy ngân, huỳnh quang hay bất kỳ chất hóa học độc hài nào nên an toàn cho người sử dụng

  • Ánh sáng ổn định: Đèn led pha Philips có ba màu ánh sáng khác nhau, chiếu sáng đảm bảo liên tục ổn định và truyền đi xa rất tốt. Ánh sáng đèn không nhấp nháy, dịu nhẹ, bảo vệ mắt, đặc biệt với những người thường xuyên phải làm việc dưới môi trường sử dụng điện chiếu sáng liên tục. 

  • Thiết kế mỏng gọn với driver tích hợp giúp dễ dàng lắp đặt vào các bề mặt kiến trúc khác nhau.

  • Vật liệu chất lượng nên đèn rất chắc chắn, cứng cáp, giúp đèn được bảo vệ khi bị va đập và các tác động vật lý từ bên ngoài. Đèn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và hoạt động được tốt cả trong những môi trường thời tiết giá rét, ở dưới hầm nóng. Đèn pha hạn chế tình trạng bị bào mòn phần lớp vỏ bọc bên ngoài, có khả năng chống chọi môi trường ngoài trời  thực sự rất tốt kể cả thời tiết có khắc nghiệt thì đèn vẫn hoạt động tốt và ổn định.

  • Vận hành ổn định, độ kín IP65 giúp cho đèn có khả năng chống bụi và chống nước, đảm bảo chúng an toàn và trơn tru khi hoạt động ngoài trời. 

  • Chiếu sáng linh hoạt: Đèn pha Philips có thể sử dụng chiếu sáng với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt là ứng dụng chiếu sáng ngoài trời, những khu vực nơi công cộng, nơi có không gian diện tích rộng. Có thể được ứng dụng cho nhiều khu vực như sân vườn, sân thể thao, công trường, sân bóng, cửa hàng …. nhờ có dải công suất đa dạng từ 10w, 20w, 30w, 50w, 70w.

3. Ứng dụng của đèn led pha Philips

Đèn led pha philips ứng dụng trong chiếu sáng ngoài trời. Đây là loại đèn thường dùng để chiếu các khu vực rộng lớn như chiếu ngoài trời, sân vườn các tòa nhà khu đỗ xe, nhà xưởng. Đèn led pha là một sản phẩm thay thế cho các loại đèn pha cao áp.

Đèn pha Philips đáp ứng được các tiêu chí khi người dùng mong muốn tìm 1 loại đèn có thể chiếu sáng bên ngoài trời mà bền với môi trường như nắng mưa, gió, bão, không những thế vì ở ngoài trời thì phạm vi chiếu sáng phải rất rộng do đó công suất bóng phải cao hơn loại bóng đèn ở trong nhà. 

Từ đó người ta chế tạo 1 loại đèn có đầy đủ 2 tính năng trên đó là loại đèn pha led ngoài trời hiện tại. Hiện nay đèn pha được ứng dụng ở các biển quảng cáo, các khu sân vườn ở các tòa nhà lớn cần sự chiếu sáng.

Một số ứng dụng nổi bật của đèn pha

  • Chiếu sáng biển quảng cáo bằng đèn pha bảng hiệu 

  • Chiếu sáng sân vườn, công viên, ao, bể bơi,....

  • Chiếu sáng đường hầm, đường phố,....

  • Chiếu sáng khu vui chơi, sân bãi, sân thể thao, sân bóng, ……

  • Chiếu sáng công trường, công trình xây dựng,........

4. Tips giúp bạn chọn được mẫu đèn pha Philips phù hợp nhu cầu

  • Khu vực chiếu sáng: xem xét bạn định lắp đặt đèn led pha tại khu vực nào để chiếu sáng và từ đó có cách lựa chọn công suất đèn sao cho phù hợp và đúng với nhu cầu

  • Diện tích chiếu sáng: biết được khu vực chiếu sáng của bạn dài rộng đến đâu và cần bao nhiêu đèn có thể chiếu sáng được khu vực đó sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm chiếu sáng. 

  • Kinh phí: hãy xem xét kinh phí của bạn khi chọn loại đèn pha đó và xem xét tầm giá của đèn có đáp ứng được giới hạn kinh phí của bạn hay không? Xem xét có nên mua đèn pha led giá rẻ hay không?

  • Chính hãng: đảm bảo bạn mua hàng tại 1 nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Những quá trình về bảo hành, bảo dưỡng, đổi trả nếu hỏng hóc, lắp đặt và tư vấn của bạn sẽ được diễn ra một cách suôn sẻ và bạn không cần lo lắng nếu như gặp phải vấn đề với chiếc đèn của mình. 

5. Một số sản phẩm phổ biến của dòng led pha Philips

Dòng led pha Philips BVP150 có 5 công suất từ nhỏ tới lớn: đèn led pha philips 50w, 10w, 20w, 30w, 70w và giá bìa của chúng tổng hợp dưới bảng này: 

Công suất

Giá

Link 

 

Đèn pha led 10w

362,600₫

 

Đèn pha led 20w485,000₫ 
Đèn pha led 30w 851,000₫
Đèn pha led 50w1,094,000₫

Đèn pha led 70W

1,338,000₫

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Tư vấn về đèn pha led
 
 
Đánh giá sản phẩm