cart.general.title

Đèn pha rọi xa - Địa chỉ cung cấp đèn chính hãng chất lượng cao

Đèn pha là một thiết bị chiếu sáng được dùng chủ yếu cho các mục đích chiếu xa, tạo ra luồng sáng mạnh và tập trung, chiếu ngang mặt đường và có khả năng chiếu sáng 1 không gian rất rộng. Vậy đèn pha có những loại nào, chúng được ứng dụng ở những đâu? Hãy cùng Led Xanh tìm hiểu qua bài viết này

Đèn pha led là một thiết bị chiếu sáng được dùng chủ yếu cho các mục đích chiếu xa, tạo ra luồng sáng mạnh và tập trung, chiếu ngang mặt đường và có khả năng chiếu sáng 1 không gian rất rộng. Vậy đèn pha có những loại nào, chúng được ứng dụng ở những đâu? Hãy cùng Led Xanh tìm hiểu qua bài viết này

1. Đèn pha có những loại nào? 

Led đèn pha rọi xa

Đèn pha LED (Tên tiếng anh là LED Flood Light) là thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED hiện đại. Hoạt động trên nguyên lý sự chuyển dịch của các chất bán dẫn trong chip LED cao cấp khi có dòng điện đi qua. Tuy nhiên, với đặc tính hoạt động ngoài trời nên bóng đèn sẽ được trang bị thêm công nghệ IP65, IP66 chống nước, bụi bẩn, khói, nắng… 100% giúp đèn hoạt động ổn định, bền bỉ hơn. Tìm hiểu thêm về cấu tạo sản phẩm qua bài viết "cấu tạo đèn pha chiếu sáng cực chi tiết"

đèn phađèn pha

Đèn pha cao áp 

Đèn pha cao áp là sản phẩm chiếu sáng sử dụng bóng đèn cao áp công suất lớn nhằm chiếu sáng các khu vực rộng lớn như công trường, đường xá, hầm, ...Đèn hoạt động dựa trên nguyên lý xung cao áp của mạch được tạo ra một cách liên tục, kích sẽ hoạt động và liên tục mồi tim bóng đèn, tụ điện giúp bù hệ số công suất đã hao hụt tại chấn lưu cho mạch, từ đó đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện để bóng đèn được phát sáng.

đèn phađèn pha

Đèn pha âm đất 

Đèn pha âm đất là sản phẩm đèn ngoài trời chiếu sáng công suất nhỏ được lắp đặt âm dưới đất với màu sắc phong phú, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đạt chuẩn IP65 chống thấm nước, bụi bẩn, thân đèn bằng hộp kim nhôm chắc chắn, không bị ăn mòn, đảm bảo an toàn về điện và tiêu thụ điện năng thấp. 

đèn phađèn pha

Đèn pha cầm tay

Đèn pha cầm tay là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể chiếu xa và chiếu sáng với thời gian lâu từ 8-10h, quai cầm tay có thể xoay 180 độ, điều chỉnh nhiều góc độ, gập lên xuống dễ dàng. Đèn pha rất thích hợp cho nhu cầu chiếu sáng cho gia đình, đặc biệt là tiện lợi mang theo đi cắm trại, câu cá, các buổi tiệc tùng ngoài trời

đèn phađèn pha

2. Ứng dụng phổ biến của den pha 

Ứng dụng đèn pha sân khấu 

Đèn pha led sân khấu làm cho sân khấu thêm sống động với những khoảng tối sáng mờ ảo. Phương pháp hoạt động của đèn là phát ra các luồng sáng không bị giới hạn về màu sắc lên mọi không gian mà bạn muốn. 

Đèn Led pha đánh nền sân khấu giúp tạo 1 loại cảm giác dễ chịu và ấm áp, lãng mạn, vì có đèn đánh nền mà các đối tượng nhân vật đứng trên sân khấu càng bật rõ được hơn về chiều sâu, bóng đổ, bối cảnh tại sân khấu cũng trở nên hài hòa và xinh đẹp hơn vạn phần.

đèn pha

Ứng dụng đèn pha sân vườn 

Việc sử dụng ánh sáng chiếu xa và rộng từ đèn pha sẽ giúp cho khu vực sân vườn của bạn thật sự nổi bật trong đêm tối và thêm nữa chúng cũng đảm bảo an ninh cho không gian gia đình của bạn. Tạo ra một không gian ánh sáng mạnh mẽ và an toàn.

đèn pha

Đèn pha rọi ngoài trời

Buổi tối tối hơn đồng nghĩa với việc các hộ gia đình phải lắp đặt hệ thống chiếu sáng thích hợp cho không gian ngoài trời của mình là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn có thể lắp đặt các đèn trang trí quanh khu vườn, tường rào, mái hắt hay bất kỳ khu vực nào cần chiếu sáng rộng khu vực ngoài trời để đảm bảo an toàn và an ninh hơn.

đèn pha

Đèn pha nhà xưởng 

Các đơn vị nhà xưởng sản xuất, công trường yêu cầu hệ thống chiếu sáng cường độ cao cho các quy trình khác nhau. Hầu hết các thiết bị này chạy 24x7, điều này làm tăng nhu cầu chiếu sáng tối ưu hơn nữa. Đèn pha LED là giải pháp chiếu sáng được ưa chuộng ở những khu vực này vì lượng lumen cao, bền và chiếu sáng hiệu quả trong thời gian dài. 

đèn pha

Đèn pha chiếu xa cho khu di tích

Các tòa nhà kiến ​​trúc và tượng đài làm tăng giá trị của một khu vực. Một số công trình kiến ​​trúc này là dấu ấn của niềm tự hào và văn hóa của một quốc gia. Đèn pha được sử dụng để chiếu sáng những công trình kiến ​​trúc này vào ban đêm đồng thời tăng cường vẻ lộng lẫy cho kiến ​​trúc của chúng. 

Các kỹ thuật chiếu sáng như tạo điểm nhấn và chiếu tường thường được sử dụng để làm nổi bật các di tích. Chùm sáng rộng chính xác do đèn pha led ngoài trời phát ra đạt được mục đích này và phù hợp tối ưu để chiếu sáng các tòa nhà như vậy.

đèn pha

Đèn pha tranh, đèn pha bảng hiệu 

Các bức tranh hay các biển hiệu quảng cáo yêu cầu được cung cấp một hệ thống chiếu sáng xa và rộng để làm nổi bật nội dung của toàn bộ bức tranh đó vào đêm tối. Ánh sáng mạnh mẽ và chất lượng từ đèn pha trắng là một lợi thế giúp chúng trở thành đèn chiếu sáng phổ biến cho các ứng dụng này. Mua đèn pha led ngay để ứng dụng cho các khu vực này của bạn

đèn pha

Đèn pha trang trí hắt cột

Mặt tiền là một trong những khu vực quan trọng nhất của một tòa nhà. Đây là khu vực phía trước của tòa nhà hướng ra đường phố. Các kỹ thuật chiếu sáng khác nhau được kết hợp bằng cách sử dụng đèn pha vuông LED để làm nổi bật các khu vực như vậy. 

Mục đích chính của loại chiếu sáng sử dụng đèn pha này là làm nổi bật các mặt tiền chính như logo của một công ty, các cột to của tòa nhà hay bất kỳ khu vực nào ở ngoài trời cần được chiếu sáng. 

đèn pha

3. Một vài lưu ý khi lựa chọn đèn pha để sử dụng

Thông thường đèn pha được hiểu là sản phẩm sẽ được ứng dụng chủ yếu ngoài trời, chúng có một vài đặc điểm cần có để có thể tồn tại và hoạt động ổn định dưới sự tác động của thời tiết như mưa, năng, gió, bão, ..... Và chúng phải là những sản phẩm đèn led công suất lớn phổ biến nhấtMột vài lưu ý khi chọn đèn pha hắt sáng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích

Vị trí: Đèn pha được đặt ở đâu? Trên tòa nhà, đèn pha gắn tường, đèn pha dưới nước hay một nơi nào khác cần được chiếu sáng? Quyết định vị trí của đèn pha sẽ giúp bạn chuyển sang bước tiếp theo trong việc lựa chọn.

Góc chùm: Góc phân bố ánh sáng — góc càng rộng, càng có nhiều diện tích bị che phủ bởi ánh sáng. Bạn muốn ánh sáng tập trung hay ánh sáng chiếu điểm, làm một nhiệm vụ chiếu sáng nào đó cho không gian mà bạn mong muốn. Đối với không gian rộng hơn, bạn cần đèn pha LED có góc chiếu rộng hơn. Thông thường, góc chùm 120 độ là hoàn hảo cho hầu hết các nhu cầu.

Hoạt động: Ngoài các công tắc bật / tắt tiêu chuẩn, các đèn pha hiện đại hiện cung cấp rất nhiều lựa chọn để chúng hoạt động. Bạn có thể chọn đèn pha LED cảm biến, đèn pha thông minh, đèn pha năng lượng mặt trời để tiết kiệm tiền điện hàng tháng. 

Đèn pha thông minh: Nếu bạn muốn sử dụng đèn pha LED phát hiện chuyển động thì đây là một yếu tố quan trọng mà bạn phải xem xét. Đèn pha LED tiêu chuẩn dựa trên cảm biến LED chỉ hoạt động khi có người hoặc động vật ở ngay trước ánh sáng. 

Lumens: Bạn muốn chiếu sáng khu vực rộng như nào, xa bao nhiêu. Để giúp bạn đạt được điều kiện chiếu sáng cần chọn được loại sản phẩm cung cấp lượng ánh sáng tương đương. Lumen càng cao thì ánh sáng phát ra càng mạnh. 

IP65 Điều này có nghĩa là đèn pha được bảo vệ chống lại các vật thể rắn, lỏng từ mọi góc độ. 

Bạn chắc chắn sẽ không muốn đèn pha bị hấp hơi nước và hỏng ngay khi hoạt động ngoài trời hoặc có hiện tượng đèn pha led giá rẻ không sáng hoặc nhấp nháy nếu như không xem xét các lưu ý phía trên của chúng tôi.

Nguồn: https://ledxanh.vn/


CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

 
Tư vấn về đèn pha led
 
 
Đánh giá sản phẩm
 
 
​​​​