cart.general.title

Đèn Led Hắt Trần Đổi Màu: Cách chọn & Giá Tốt Tháng 04-2024

Đèn led hắt trần đang được sử dụng rộng rãi cho rất nhiều công trình nhờ vào những điểm ưu việt tuyệt vời nó mang lại. Những ưu điểm nào nào giúp đèn hắt trần được ưa chuộng đến vậy? Dưới dây là những lý do tại sao và các loại đèn thường dùng làm đèn hắt trần và bảng giá đèn LED hắt trần mới nhất tháng 04-2024 tại ledxanh.vn

1. Những ưu điểm giúp đèn led hắt trần đổi màu được ưa chộng

Đèn led hắt trần là loại đèn lắp cho trần nhà ở nhiều vị trí khác nhau trong mọi không gian nhằm làm trang trí cũng như tôn thêm đường nét và sự sang trọng nhờ vào những đặc điểm nổi bật sau: 

1.1 Ánh sáng đổi màu tạo hiệu ứng đẹp

Điểm nổi bật nhất của những mẫu đèn led hắt trần đổi màu nằm ở hiệu ứng ánh sáng mà đèn mang lại. Nếu như bạn đang quá chán với kiểu ánh sáng một màu đơn điệu thì lựa chọn đèn led hắt trần là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, ánh sáng từ đèn hắt trần đổi màu vô cùng dịu nhẹ, tự nhiên. Chúng lại mang tới một không gian lấp lánh, mờ ảo và rất hiện đại. Bên cạnh đó, cường độ sáng vừa đủ của đèn giúp bổ sung thêm nguồn sáng cho căn phòng.

Trên thực tế các loại đèn hắt trần cũng đã xuất hiện thời gian dài để trang trí, tuy nhiên các dây đèn trước đây lại không thể cho được nguồn ánh sáng, màu ánh sáng chuẩn đẹp như chính các loại đèn led hắt trần sử dụng công nghệ led để chiếu sáng như bây giờ.

Điểm nổi bật chính chính là nhiệt độ màu của đèn thường có ánh sáng dịu nhẹ, màu ánh sáng giống với tự nhiên kể cả các loại dây có màu đỏ, xanh, vàng…

Một điểm trong ánh sáng của đèn được người ta chọn sử dụng hắt trần chính là nguồn sáng tương đối vừa phải đủ để hắt trang trí làm điểm nhấn.

1.2 Tuổi thọ đèn cao

So với các đèn hắt trần trước đây thường có tuổi thọ không cao, dễ cháy, nhấp nháy hoặc hỏng làm mất thẩm mỹ và mất thời gian thay thế đặc biệt các trần cao. Nhưng với sự đổi mới thì đèn hắt led hiện nay lại có được nhiều ưu điểm hơn trong vấn đề này. Đèn được đầu tư chip led, bộ nguồn cũng các chất liệu dẫn tốt đã giúp giảm tối đa việc hỏng hóc cũng như làm tăng tuổi thọ sử dụng lên rất nhiều có nhiều loại chất lượng tuổi thọ lên đến 40.000-50.000h.

Hiện nay các loại đèn chủ yếu được sử dụng làm đèn hắt trần thường là: đèn led dâyđèn tuýp LED T5 các sản phẩm này được bán tại ledxanh thường có thời gian bảo hành tối thiểu 1 năm.(Chi tiết thời gian bảo hành quý khách hàng tham khảo chi tiết trong sản phẩm)

1.3 Dễ dàng lắp đặt và thay thế

Một đặc điểm nữa cho kiểu đèn led hắt trần được ưa chuộng chính là việc rất dễ thi công kể cả dây led trang trí đến các loại tuýp led luôn có các phụ kiện hỗ trợ để cố định tạo hình đèn khá đơn giản, không cầu kỳ trong việc kết nối nguồn điện và bộ nguồn nên rất được nhiều nhà thi công chọn sử dụng.

1.4 Tạo hình đẹp mắt phù hợp nhiều hình dáng trần 

Bất kể kiểu trần nhà bạn tạo hình vuông, chữ nhật, tròn, hình sao, hình hoa...hay bất cứ hình gì thì đèn led hắt trần đều có các loại phù hợp để chiếu tạo hình bằng ánh sáng hiệu quả nhờ vào việc có thể uốn cong theo đường nét cũng là một ưu điểm được lựa chọn.

1.5 Giá thành hợp lý

Các đèn led hắt trần ngày nay có giá tương đối phải chăng với nhiều loại để bạn có thể chọn phù hợp với chi phí đầu từ và vừa làm đẹp cho không gian nên rất được ưa chuộng. Giá đèn led dây hắt trần có vẻ đắt hơn so với đèn tuýp led hắt trần. 

Tham khảo giá các các loại đèn hắt trần: đèn led dây , đèn tuýp LED T5

2. Cách chọn đèn led hắt trần đổi màu

Nếu bạn băn khoăn chưa biết làm sao để chọn được loại đèn hắt trần một cách hợp lý. Đừng bỏ qua một vài điểm quan trọng dưới đây: 

2.1. Chọn đèn led hắt trần loại nào?

Đèn led hắt trần sẽ có nhiều kiểu để bạn lựa chọn nhưng chủ yếu hiện nay vẫn là hai loại

Đèn LED dây đổi màu

Đèn led dây với kiểu dáng nhỏ gọn và dài có thể uốn cong theo các góc của trần nhà một cách đơn giản, hơn thế nữa là ánh sáng đa dạng và đẹp khiến nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn loại đèn này làm đèn hắt trần.Với khả năng uốn cong thì đèn led dây sử dụng được với đa số các kiểu trần thạch cao.Dưới đây là sản phẩm đèn led dây nổi bật đang được bán tại ledxanh:

Thương hiệu: Maxben
|
Mã SP: LD-MB-220V-5730-120P-DM
75,000₫ 99,000₫ (-24%)
  • Chip LED: 5730 
  • Hàng led: 2 hàng 120L/m
  • Tuổi thọ: 25.000h
  • Độ kín: IP65
  • Bảo hành: 2 năm

Xem chi tiết

Đèn tuýp led T5 hắt trần 

Bóng led tuýp T5 là một dòng sản phẩm được nhiều khách hàng của chúng tôi chọn để làm đèn hắt trần. Đèn T5 là dòng đèn ống thẳng với kích thước từ 0.3m đến 1.2m, không thể uốn cong nên sẽ phù hợp với các kiểu trần bố trí đèn hình dạng vông hay hình chữ nhật.Tuy nhiên tại sao nhiều khách hàng của chúng tôi lại chọn tuýp LED t5 thay vì chọn đèn led dây. 

2.2. Chọn màu ánh sáng hắt trần phù hợp 

Màu ánh sáng cho trần nhà khá quan trọng như cách làm điểm nhấn cho không gian, đèn hắt trần có khá nhiều loại ánh sáng từ vàng, trắng, đỏ, xanh dương, xanh lá, đổi màu… Tất cả các đèn có màu ánh sáng này bạn có thể tìm thấy tại ledxanh.vn. Hãy tham khảo bảng giá đèn hắt trần bên dưới nhé.

Tùy thuộc vào không gian bạn trang trí là nhà ở hay nhà hàng khách sạn, karaoke… để chọn màu phù hợp hãy cân nhắc và có thể test màu để chọn bạn nhé! ( Gợi ý là đèn led hắt trần đổi màu và đơn màu).

2.3. Chất liệu đèn phù hợp với điều kiện môi trường lắp đặt 

Cách lắp đặt đèn led hắt trần ở một số vị trí trần xảy ra hiện tượng ẩm thấp hơi ẩm nhiều thì bạn vẫn nên xem xét chọn các đèn có IP65 trở lên để đảm bảo sử dụng đèn không hư hỏng và chống ẩm thấp giúp an toàn hơn. Tránh mua những sản phẩm đèn led dây giá rẻ, tuýp led giá rẻ mà có chất lượng kém. Hãy liên hệ với ledxanh để được tư vấn chọn đèn phù hợp nhé.

Còn lại nếu lắp trần bình thường bạn có thể chọn các loại đèn hắt trần chất liệu thông thường đủ an toàn về điện là đảm bảo.

  • Tính toàn tổng số lượng đèn cần dùng chiếu sáng tốt nhất 

  • Lên sơ bộ số lượng đèn cần lắp, các kích thước đèn với các vị trí lắp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho ánh sáng hoàn hảo cho trần nhà.

  • Chọn thương hiệu và địa chỉ mua đèn led dây ở Hà Nội chính hãng, giá tốt: đèn led hắt trần philips, Kingled, Việt Hàn, Maxben....

Nguồn: https://ledxanh.vn/

Bài viết cùng chủ đề

 
Bảng giá sản phẩm
 
 
Thông số kỹ thuật
 
 
Tư vấn đèn led dây
 
 
Đánh giá đèn dây led