cart.general.title

Đèn led panel 300x1200 - Đánh giá top 4 sản phẩm phổ biến nhất

Trong những thập kỷ gần đây, đèn LED panel đã trở thành sản phẩm chiếu sáng không thể thiết trong các ứng dụng văn phòng. Chúng cung cấp ánh sáng đồng đều, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và vô cùng thẩm mỹ. Chúng có nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá top 4 mẫu đèn led panel 300*1200 phổ biến nhất.

Kích thước này chỉ phổ biến sau kích thước 600*600. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm chiếu sáng hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viêt này.

1. Đèn led panel Kosoom 300*1200 45W Siêu sáng

[sanpham]

Đèn panel Kosoom khổ lớn có thể được sử dụng rộng rãi trong trường học, bệnh viện, văn phòng, v.v. Đèn có 2 chế độ ánh sáng phổ biến là trắng và trung tính. Sản phẩm thuộc đèn trong nhà dòng tán quang nên nó đem lại hiệu suất chiếu sáng cao, cung cấp 4010 lm ánh sáng cho công suất 45W. 

Bên cạnh đó, chiếc đèn này được thiết kế rất mỏng. Đây là sản phẩm có cấu tạo độ dày chỉ khoảng 3cm, điều này cho phép nó có thể được lắp đặt khá đa dạng. Đơn cử như trần thạch cao thả, thạch cao tấm hoặc trần nhôm Clip in.

Các mẫu đèn kosoom có 1 đặc điểm nổi bật là đều cung cấp rất đầy đủ phụ kiện đi kèm và người tiêu dùng có thể dễ dàng mua và lắp đặt. Hãng cung cấp dịch vụ bảo hành 3 năm cũng là một lợi ích tuyệt vời mà người tiêu dùng nên cân nhắc

Có đầy đủ phụ kiện cho từng loại trần

Chính sách bảo hành dài đến 3 năm

Tuổi thọ cao lên đến 30.000h chiếu sáng

đèn panel 300*1200

Đèn panel 300*1200 Kosoom ứng dụng vô cùng đa dạng

2. Đèn led panel hộp 300*1200 46W Kingled cao cấp

[sanpham]

Tân trang lại ánh sáng trong căn phòng của bạn bằng việc thay thế sang bảng đèn led panel hộp này từ Kingled. Bộ đèn này mang lại quang thông 3450lm cho công suất 46w. Một điểm nổi bật là chúng có thể chiếu sáng trong 50.000h. Điều này giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư và thay thế. 

Toàn bộ phần vỏ thân đèn được làm từ khung kim loại sơn tĩnh điện. Đế tản nhiệt bằng kim loại dập gân cứng cáp giúp cho quá trình tản nhiệt của đèn thuận lợi hơn. Phần thấu kính tán quang cũng giúp cho ánh sáng phát ra từ đèn sáng đều hơn, chống chói cho khu vực sử dụng,

Đèn LED panel mang lại ánh sáng cực kỳ hài hòa và đồng đều. Chúng thực sự lý tưởng cho các phòng tiện ích, ngân hàng, hầm chui, trường học, xưởng, văn phòng, bệnh viện, phòng họp, nhà hàng, v.v.

Có phụ kiện giúp tạo thành đèn panel ốp trần dễ dàng

Cấp bảo vệ IP44 chống ẩm

đèn panel 300*1200

Đèn panel chiếu sáng cực hiệu quả trong các ứng dụng văn phòng

3. Đèn led panel FSL 300*1200 40W hiện đại

Thương hiệu: FSL
|
810,000₫ 1,350,000₫ (-40%)
  • Công suất: 40W
  • Kích thước: 600x600mm
  • Hiệu suất: 80 Lm/W
  • Hệ số công suất: PF > 0,9
  • Chỉ số hoàn màu: CRI > 80
  • Mặt tán quang :  Chống chói 
  • Loại trần: Sử dụng cho nhiều loại trần 
  • Bảo hành: 2 năm 
Xem chi tiết

Một sản phẩm bảng đèn led hiện đại khác là chiếc panel đến từ FSL. Sở hữu cho mình công suất 40w và hiệu suất chiếu sáng vào khoảng 80lm/w. 

Được cấu tạo từ các linh kiện chất lượng, tuổi thọ cao giúp nó tiết kiệm chi phí và tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đặc biệt ánh sáng phát ra Không bị ù, nhấp nháy hoặc tỏa nhiệt.

Hơn nữa, các cạnh của nó không mang lại các điểm tối do đó phân bố ánh sáng đồng đều và mềm mại. Về các vấn đề liên quan đến cài đặt, rất dễ cài đặt. Bề mặt ngoài sử dụng tấm mica tán quang chống chói cũng là một ưu điểm của chiếc đèn này. 

đèn panel 300*1200

4. Đèn led panel Kingled siêu mỏng 300*1200 48W 

Thương hiệu: KingLED
|
845,000₫ 1,300,000₫ (-35%)
  • Hiệu suất: 91lm/w
  • Tuổi thọ: 50.000h
  • Mặt Tán Quang: Chống Chói 
  • Chỉ số hoàn màu: CRI>80
  • Bảo hành: 2 năm
Xem chi tiết

Làm sáng lại không gian của bạn bằng tấm bảng led panel từ Kingled. Bộ sản phẩm đèn led siêu sáng này mang lại quang thông 4368lm cho công suất 48w. Một sản phẩm đèn trang trí - chiếu sáng đáng nể cả về hiệu năng và cấu tạo. 

Chúng là dòng panel siêu mỏng, có độ dày chỉ 9mm, mang lại độ sáng vượt trội nhờ ánh sáng từ các tấm cạnh led phát ra. Chúng xứng đáng là sản phẩm tốt và thay thế cho các thiết bị máng xương cá huỳnh quang truyền thống.

Ngoài ra, chiếc đèn này cũng sở hữu cho mình nhiều kiểu lắp đặt. Đem lại ánh sáng đồng đều, nhất quán trên 1 diện tích bề mặt rộng và lớn. Đạt được tuổi thọ 50.000h chiếu sáng cũng là một ưu điểm của chiếc đèn này. Nó rất phù hợp cho trường học, bệnh viện, cửa hàng, gia đình, văn phòng, siêu thị hoặc bất kỳ nơi nào cần đến bảng đèn LED panel light.

Cung cấp ánh sáng đồng đều, dễ chịu

Không có ánh sáng nhấp nháy

Đi kèm với chế độ bảo hành 2 năm

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn led panel Philips được ưa chuộng tại Led Xanh:

đèn panel 300*1200

Cách chọn Đèn LED Panel tốt nhất

  • Màu sắc: Bạn có thể quyết định chọn bất kỳ màu nào mà ánh sáng bảng LED thường cung cấp; màu trắng ấm và mát phù hợp với hầu hết các nơi. Đối với những người muốn tạo ra một cái nhìn hiện đại, họ nên chọn ánh sáng trắng mát mẻ, trong khi những người thích màu trắng ấm nên cân nhắc mua đèn sợi đốt. Đèn LED nhà hàng hoặc nhà bếp mà bạn chọn phải sáng và không hại mắt. 

  • Sử dụng điện năng: Khi bạn mua đèn led, bạn phải chọn một loại đèn mang lại ánh sáng tối đa, tiêu thụ ít điện năng hơn. Bạn cũng phải xem xét lumen. 1 chiếc đèn hiệu quả yêu cầu tỷ số lumen trên mỗi watt cao hơn. 

  • Kích thước đèn: Hãy xem xét kích thước khoét lỗ của đèn trần là bao nhiêu. Phân biệt rõ kích thước lỗ khoét và kích thước mặt đèn panel sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Mỗi một dòng sản phẩm panel 300*1200 cũng có nhiều kích thước khoét lỗ khác nhau như: 280*1180, 295*1195, 308*1208 ….. Cân nhắc và lựa chọn cho chính xác

Phần kết luận

Kết luận, đèn LED Panel là sản phẩm sử dụng công nghệ led nên hầu hết mọi sản phẩm đều có tuổi thọ cao, khả năng chiếu sáng tốt và độ bền ổn định. Quyết định lựa chọn loại nào phụ thuộc phần nhiều vào sự yêu thích của bạn đối với thương hiệu đó và dòng sản phẩm của thương hiệu đó có hay không mà thôi. Nếu như không biết mình cần sản phẩm nào, hãy liên hệ với Led Xanh để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

Các bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu đèn led panel được ưa chuộng tại Led Xanh:

Nguồn: https://ledxanh.vn/


Bài viết cùng chủ đề